top of page
Kasem Paint Depot

สามสียอดนิยมขายดี จาก ICI Dulux สีไอซีไอ ดูลักซ์

พูดถึงสี ICI Dulux สีไอซีไอ ดูลักซ์ ทุกคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว วันนี้แอดมินขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์ ยอดนิยม 3 ตัวเด่น คุณสมบัติเป็นยังไง ราคาเท่าไหร่ สามสียอดนิยมขายดี จาก ICI Dulux สีไอซีไอ ดูลักซ์

ICI Dulux Weather Shield Super Primer 1050 / ICI Dulux Primer Shield 1010 / สีทาฝ้า ICI Dulux C200 ควันบุหรี่ ขายดีๆจาก ไอซีไอดูลักซ์ สีเด็ด! ราคาดี! ส่งฟรีทั่วไทยที่ เกษมเพ้นท์ดีโป้.คอม
สามสียอดนิยมขายดี จาก ICI Dulux สีไอซีไอ ดูลักซ์

รองพื้นปูนใหม่ ไอซีไอ เวเธอร์ชิลด์ ซุปเปอร์ ไพรเมอร์  ICI Dulux 1050 Weathershield Super Primer เป็นสีรองพื้นปูนใหม่กันด่าง สูตรดับเบิ้ล แอ็คชั่นกันด่างและเพิ่มการยึดเกาะ ทำจากอะครีลิคแท้ 100% ที่มีส่วนผสมของนาโน แอคทีฟ จึงทำให้โมเลกุลฟิล์มสีมีความละเอียดเป็นพิเศษ แทรกซึมสู่ผนังปูนได้ลึกและมากกว่า ต้านฤทธิ์ด่างเกลือจากผนังปูนได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยึดเกาะผนังได้แน่น จึงช่วยยืดอายุของฟิล์มสี ไม่ให้หลุดล่อนง่าน ไม่มีส่วนผสมของสารตะกั่วและปรอท

สำหรับพื้นผิวปูนใหม่ - ทิ้งพื้นผิวปูนให้แห้งสนิทอย่างน้อย 1 เดือน หลังจากฉาบปูน แล้วทาด้วยสีรองพื้นปูนใหม่ ดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ ซูเปอร์ไพร์เมอร์ 1 เที่ยว ทิ้งให้แห้งอย่างน้อย 30 นาที - 2 ชั่วโมงก่อนทาสีทับหน้า| ขั้นตอนสุดท้าย ทาสีทับหน้าอย่างน้อย 2 เที่ยวหรือจนกลบมิด โดยทิ้งระยะห่างระหว่างสีที่ทาชั้นแรกและชั้นถัดไปอย่างน้อย 2 ชั่วโมง



สีรองพื้นปูนใหม่กันด่างอะครีลิค รองพื้นปูนใหม่ ไอซีไอ ไพรเมอร์ชิลด์ 1010 ICI Dulux 1010 Primer Shield มีประสิทธิภาพในการต่อต้านฤทธิ์ด่างจากผนังปูนได้เป็นอย่างดี ป้องกันปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นหลังการทาสี นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการปกปิดผิวดีเยี่ยม ช่วยเสริมให้การกลบมิดของสีทับหน้าดียิ่งขึ้น ช่วยให้สีสวยทนนาน เป็นสูตรน้ำ ใช้งานสะดวก

สำหรับพื้นผิวปูนใหม่ - ทิ้งพื้นผิวปูนให้แห้งสนิทอย่างน้อย 1 เดือน หลังจากฉาบปูน แล้วทาด้วยสีรองพื้นปูนใหม่ดูลักซ์ ไพร์เมอร์ชีลด์ 1 เที่ยว ทิ้งให้แห้งอย่างน้อย 30 นาที - 2 ชั่วโมงก่อนทาสีทับหน้า | ขั้นตอนสุดท้าย ทาสีทับหน้าอย่างน้อย 2 เที่ยวหรือจนกลบมิด โดยทิ้งระยะห่างระหว่างสีที่ทาชั้นแรกและชั้นถัดไปอย่างน้อย 2 ชั่วโมง พื้นที่ครอบคลุม > 9 m²/L ระยะเวลาแห้ง 30 นาที - 2 ชม. จำนวนรอบการทา 1


สีดูลักซ์ อินสไปร์ สีทาฝ้าเพดาน ไอซีไอ อินสไปร์ สีควันบุหรี่ ICI Dulux Inspire C200 สีน้ำอะครีลิคที่ประกอบด้วยไททาเนี่ยมสูตรพิเศษ กาวอะครีลิคคุณภาพสูง จึงทำให้สีมีคุณสมบัติในการยึดเกาะผนัง ไม่หลุดล่อนง่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการกลบมิด และป้องกันฤทธิ์ด่างเกลือได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้สีไม่ซีดจางไว ให้ผนังสีสวยสดทนนาน

สำหรับพื้นผิวปูนใหม่ - ทิ้งพื้นผิวปูนให้แห้งสนิทอย่างน้อย 1 เดือน หลังจากฉาบปูน แล้วทาด้วยสีรองพื้นปูนใหม่ 1 เที่ยว ทิ้งให้แห้งอย่างน้อย 30 นาที - 2 ชั่วโมงก่อนทาสีทับหน้า | สำหรับพื้นผิวปูนเก่า - ควรขัดล้างสีเดิมที่เสื่อมสภาพออกให้หมด บริเวณที่มีเชื้อรา หรือตะไคร่น้ำ ให้ใช้น้ำยากำจัดเชื้อราและตะไคร่น้ำ ดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ โมลด์วอช โดยทาทิ้งไว้ข้ามคืน จากนั้นขัดล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด ทิ้งไว้ให้แห้งสนิท แล้วทาด้วยน้ำยารองพื้นปูนเก่าสูตรน้ำมัน เพื่อเสริมการยึดเกาะ 1 เที่ยว ทิ้งให้แห้งอย่างน้อย 12 ชั่วโมงก่อนทาสีทับหน้า | สำหรับพื้นผิวปูนใหม่หรือปูนเก่าที่มีความชื้นสูงไม่เกิน 25% ให้ทาสีรองพื้นปูนสูตรประสิทธิภาพสูง ดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ พาวเวอร์พลัส ไพร์เมอร์ 1 เที่ยว ทิ้งให้แห้งอย่างน้อย 2 - 4 ชั่วโมง ก่อนทาสีทับหน้า | ขั้นตอนสุดท้าย ทาสีทับหน้า ดูลักซ์ อินสไปร์ สีทาฝ้าเพดาน อย่างน้อย 2 เที่ยวหรือจนกลบมิด โดยทิ้งระยะห่างระหว่างสีที่ทาชั้นแรกและชั้นถัดไปอย่างน้อย 2 ชั่วโมง ชนิดฟิล์มสี ด้าน พื้นที่ครอบคลุม > 9 m²/L ระยะเวลาแห้ง 30 นาที - 2 ชม. จำนวนรอบการทา 2

สำหรับการสั่งซื้อสีสมัยนี้ง่ายมากครับ สามสียอดนิยมขายดี จาก ICI Dulux สีไอซีไอ ดูลักซ์ นี้ สามารถสั่งออนไลน์ได้ง่ายๆและจัดส่งตรงถึงหน้างานทั่วประเทศ เกษมเพ้นท์ดีโป้.คอม มีสีไอซีไอดูลักซ์ตัวไหนจำหน่ายบ้าง คลิ๊กดูที่นี่ได้เลยครับ

สีเด็ด ราคาดี ส่งฟรีทั่วไทย เมื่อสั่งสินค้ารวม 4 ชิ้นขึ้นไป จาก "ศูนย์ค้าส่งสีครบวงจรตัวจริง" ต้องที่นี่ "ยิ่งซื้อมาก ยิ่งถูก!!" ด้วยประสพการณ์กว่า 50 ปีในธุรกิจที่ เกษมเพ้นท์ดีโป้.คอม by เกษมพงษ์รัตน์เท่านั้น


เพิ่มเติม Line ID: @KASEMPAINT

Tel:081-5569977, 034-119911, 034-119912

Email: Sale@kasempaint.com

ดูสินค้าดีๆได้เลยที่ https://www.kasempaintdepot.com/icidulux


ทีมงานพร้อมบริการครับ

ดู 2,137 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page